Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2018

Facebook PHP SDK v5: Validating Access Token - Part 7

Đăng Bởi: Admin - tháng 12 29, 2018 - 0 Bình Luận



Tôi biết tôi không giỏi làm video hướng dẫn vì bạn có thể xem video: 3 nhưng tôi đang cố gắng. Vì vậy, trong video này tôi đã cố gắng hết sức để cho bạn thấy rằng làm thế nào bạn có thể nhận xét về các bài đăng công khai hoặc ảnh công khai bằng cách sử dụng Facebook PHP SDK v5 và API đồ thị của Facebook, vì vậy hãy xem video và sau khi xem nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc bất kỳ sự nhầm lẫn nào thì phải hỏi tôi trong các ý kiến. Trên thực tế đối với các trang, chúng tôi không có bất kỳ quyền nào khác ngoại trừ Publish_ilities để nhận xét về bài đăng của trang nhưng đối với các nhóm chúng tôi cần quyền user_managed_groups và Publish_ilities và đối với hồ sơ người dùng, chúng tôi cần quyền user_posts và Publish_ilities để bình luận hoặc trả lời bài đăng của người dùng. • Tệp nguồn: https: //github.com/sohaibilyas/facebo ...

Phản Hồi Độc Giả

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé